.

.

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Cứ Ngỡ...??


     
Cứ ngỡ như 1 cơn "ác mộng" trong giấc chiêm bao...??    Nhưng hóa ra lại là sự thật, khg thể tin nổi ở tai mình nghe được.
  Sự thật sao lúc nào cũng "quá phủ phàng và nghiệt ngã"  như thế ??
  Quả thật khg thể nào lường hết được những gì đã nghe thấy, biết nói sao đây...Hic...Hic??
  Dẫu có gan cùng mình hay uống "chục lít" mật gấu, tui cũng khg dám nghĩ tới những điều đáng sợ ấy…!!
      Có điều "quan trọng" hơn , cho dù giờ đây khg bước tiếp nữa, đứng 1 chỗ dậm chân cho chắc ăn, vì nếu cứ bước tiếp khg  dẫm phải "gai nhọn" thì lại bị  "sụp bẫy" nữa cho coi, cứ bước là " đạp gai và sụp bẫy", sao kỳ vậy trời ???
Tui có bao giờ và chưa bao giờ có suy nghĩ giăng bẫy bất kỳ 1 ai đó đâu mà sao cứ " dẫm phải gai và sụp bẫy " hoài vậy....Hic...Hic.
Từ nay sẽ dừng bước nhưng khg bao giờ ngừng thở đâu…Hehe
Thời tiết mùa hè  có khác các Bạn à…!







18 nhận xét:

  1. hỏng hỉu gì hết trơn!? MTB ui, nói huỵch toẹt luôn đi, cứ úp mở thế này giáo... phát mệt với bồ tèo luôn à! ai làm bồ giận dzậy hử? nói đi, giáo... xử đẹp cho, hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giáo à ! tui vẫn hay viết lung tung mà, khg đầu khg đuôi và nó lộn tùm lum hết , khg gãy gọn như bao người khác, cho nên Giáo đừng suy nghĩ nhiều chi cho đau đầu nha.

      Xóa
  2. Đường đời nhiều chong gai mà .THU BUỒN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy anh Thìn à...cứ bước là đạp gai...Huhu

      Xóa
  3. anh chúc em ngày mới vui nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn Phong Vân nha, chúc Anh chiều an lành.

      Xóa
  4. Kén Em có suy nghĩ khi đọc bài này: “Cạm bẫy, chông gai, phủ phàng, nghiệt ngã, oan trái,…” là những thứ mà không ai muốn vươn mang vào và cuộc sống là như vậy đó, có những điều tốt làm mình thấy vui thấy hài lòng thì cũng phải có những cái xấu làm mình hụt hẫng đôi khi bất mãn, nhưng chắc chắn không có chổ cho cái gọi là “dậm chân” chẳng hạn trong 1 hàng người mình là người đứng đầu mà cứ dậm chân 1 chổ không chịu bước thì làm sao những người phía sau họ tiến lên, buộc họ phải đẩy và loại bỏ mình ra khỏi hàng. Cuộc sống của mình thì mình phải nghĩ cho mình là chính, cần phải chọn lựa những cái tốt phát huy, gìn giữ, nâng niu và loại bỏ những cái không cần thiết, những cái không đáng để mình phải suy nghĩ, bận tâm. Cho dù, mình có vì một ai đó mà tự trói mình lại, nhường chổ cho họ, trốn tránh một cách không đáng có,…thì chưa chắc người ta cảm nhận được và biết ơn vì nếu họ biết nghĩ cho người khác thì họ đã không làm những điều không nên làm rồi. Có lẽ Kén và Hưa có 2 tính cách và cảm nhận trái ngược nhau, đọc bài này Kén chỉ muốn chia sẻ với Hưa chút suy nghĩ của riêng em, nếu có lỡ lời thì Hưa thông cảm nhé!...hihihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng lời chia sẻ của Kén làm Hưa suy nghĩ mấy ngày nay nên đau đầu lắm luôn ah...Hihi. Hưa vẫn luôn ủng hộ những lời chia sẻ của Kén qua các lời comment hoặc các bài mà Kén Em đã có lời, những suy nghĩ của Kén quả là trái ngược với Hưa, nhưng khg vì vậy mà Hưa khg chấp nhận, đằng này Hưa thật sự rất cám ơn và khâm phục tài năng cũng như kiến thức mà Kén Em có được.
      Thật sự Hưa đã mất ngủ nhiều, và suy nghĩ nhiều lắm nên mới quyết định như vậy Kén Em à, cuộc sống của Hưa từ trước tới giờ rất mộc mạc đơn giản cũng giống như những từ mà Hưa đã từng dùng ở đây.
      Thật sự Hưa khg vì 1 ai cả, Hưa cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn dừng chân nghĩ ngơi thôi Kén à. Tâm nguyện của Hưa là thế và Hưa biết mình đã phụ lòng với tất cả Bạn Bè luôn chia sẻ và động viên Hưa trong ngần ấy năm, để rồi cuối cùng Hưa lại quyết đình dừng lại, có điều Hưa chỉ dừng lại ở 1 chuyện khác, còn ngoài ra tất cả các chuyện khác Hưa vẫn bước đi Kén Em à, dù sao Ba, Mẹ đã đem đến cho Hưa hình hài này, Hưa khg vì 1 chuyện ....mà hủy hoại cuộc sống mình đâu Kén Em. Hưa cám ơn Kén đã chia sẻ những điều Hưa rất trân trọng.
      Nếu khg thông cảm hổng lẻ Hưa chạy dìa bên nhà quánh Kén sao...Hihi.Chúc Kén cuối tuần nhiều niềm vui nha.

      Xóa
  5. Cứ ngỡ...nhưng khi chính tai mình nghe được những cái mà ngược với suy nghĩ của mình thì thất vọng lắm, phủ phàng, nghiệt ngã thì không ai muốn gặp bao giờ nhưng cũng khó ai mà tránh được hết chị à, cuộc sống luôn vận động, em không ủng hộ cách dậm chân của chị đâu, quan trọng là sau những va vấp đó, hãy rút ra những gì cần thiết và hướng tới nên thận trọng trước những bước đi. Em trai sang thăm và cũng chia sẽ bài viết với chị, chúc chị vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả GH và Kén Em cũng khg ủng hộ Chị dậm chân sao? Chắc sợ lủng nền Blog ha...Hihi.
      Chị cũng hiểu những gì em trai nói, chỉ là dậm chân thôi mà em, nhưng Chị vẫn bước tới mà, có điều con đường Chị đi sẽ ngoặc sang 1 hướng mới,cũng phủ phàng và gian nan khg kém em à, vả lại vì đó là tâm nguyện của Chị em à. Chị cám ơn những lời chia sẻ của em nha. Chúc luôn luôn nhiều thành công, hạnh phúc và vui nhiều nha GH.

      Xóa
  6. Sao vậy em, dù sao vẫn phải giữ vững tinh thần, kiên quyết và cứ bước tới dù "đạp gai và sụp bẫy", chị tin sao những lần như thế em sẽ mạnh mẽ và tự tin trong cuộc sống hơn. Mong em luôn khỏe vui và ngập tràn hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ là chút trái gió của mùa hè thôi Chị à, em vẫn bước nhưng con đường em đi sẽ dài hơn hay ngắn hơn còn tùy theo khả năng của em Chị à, nhưng điều quan trong là em vẫn bước đi nhưng chỉ âm thầm và lặng lẽ thôi Chị à. Em chỉ yếu đuối khi đến nới này. Em cám ơn Chị đã chia sẻ và em chúc Chị luôn đạt nhiều thành công và hạnh phúc nha Chị.

      Xóa
  7. sao thế Hưa..? anh nghỉ những chuyện thị phí qua miệng lưỡi thiên hạ luôn như thế và ta cần coi xem có đúng hay không em ạ. vã lại đâu phải ai cũng sấu đâu em......? cần phải đặt niềm tin vào cuộc sống em ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hưa đâu sợ thị phi hay người ta nói xấu mình đâu anh Cả, Hưa đã biết và xác định đúng sự thật chuyện này anh Cả à, bao năm Hưa vẫn đang mơ mà chưa bao giờ tỉnh.Giờ đây cho dù Hưa rất tỉnh nhưng .....
      Bây giờ Hưa chỉ tin vào 1 người duy nhất thôi anh Cả à, vả lại Hưa đã suy nghĩ rất nhiều nên mới quyết định như vậy, tâm nguyện này Hưa vẫn giữ riêng cho mình anh Cả à. hưa cám ơn anh Cả dù bận rộn vẫn vào chia sẻ với Hưa, chúc anh Cả luôn thành công và gia đình luôn ấm êm và hạnh phúc hơn nha.

      Xóa
  8. Chị ơi, ngày mới xóa bỏ hết những vấp váp ngày củ, lo yêu đời ôm những hạnh phúc thênh thang chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị quăng hết rồi Bằng Lang Tím à, nhưng sao nó khg muốn xa rời Chị em ơi...Hihi, thanks em và Chị chúc em cuối tuần nhiều an vui .

      Xóa