.

.

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Ngày Lễ Độc Lập !


Năm nay ngày lễ Độc Lập có vẻ như như ít ồn ào hơn mọi năm các Bạn à.
Một phần vì nhiều người thất nghiệp.
   Một phần vì kinh tế khó khăn chung , cho nên người ta khg dám phung phí vào những cái gọi là "đỏ lửa" như pháo chẳng hạn...Hihi.


Hầu như năm nào các Anh, Chị, Em đều sang nhà anh Trai thứ vào ngày lễ Độc Lập này, cũng là 1 quy ước cho gia đình .
Lễ Độc Lập ( July 4) nhà Anh Trai Thứ.
Lệ Tạ Ơn ( Thanksgiving ) nhà anh Lớn.
Lễ Giáng Sinh nhà tui...Hihi. 


   Hôm trước ngày lễ tui có nói với Anh Trai, thay vì mua pháo về đốt, sao Ông khg đem tiền ra đốt như vậy cho dễ và mau hơn, vả lại khỏi mắc công đi ra ngoài lựa mua pháo, tự nhiên Ổng nói tui con nhỏ này "bị điên", mà suy nghĩ tui có hơi bị điên thì phải, vì pháo nổ còn nghe được những âm thanh thật “nhẹ nhàng” rất êm tai, cón tiền mà thay làm pháo  đốt, ôi sao mà nó im lìm thật đáng sợ…Haha.
Năm nào Anh Trai cũng mua 1 ít pháo về cho mấy đứa cháu đốt cho vui, vì 1 năm có 1 lần, nên cũng khg sao, chủ yếu là các cháu thôi.
Mọi năm Anh trai ( mới bị mổ) tui thường là người chụp hình , nhưng năm nay Ổng mới mổ nên vết thương chưa dám hoạt động nhiều, nên đứng chỉ tay và giao phần đó cho tui…Huhu. 
Năm nay thời tiết hơi bị nóng hơn mọi năm, nên Anh Trai để cái hồ bơi nho nhỏ mấy cháu bé vào chơi cho mát, có điều Ổng hơi " thiên vị" cho các cháu thì phải...Hihi.


Có vài tấm hình tui gửi lên các Bạn thông cảm nha, tui hông phải dân chuyên nghiệp, nên hình khg rỏ lắm, vả lại chụp hơi xa, vì sợ đứng gần , pháo nổ là tui " mất xác"…Hihi



Các Bạn có thấy cái hình có chữ thank you ở bên dưới mà có tên tui hay khg...Hihi, là của đứa em trai kết nghĩa bên Gia Đình Nhợn Lúa làm cho tui đấy, niềm vui hơi  lớn và  tình cảm Chị Em thì cũng lớn lắm luôn  các Bạn à. Chị cám ơn SongDaiDuong đã luôn hết lòng làm những món quà thật ý nghĩa này nha.





14 nhận xét:

  1. Tem vàng à ,hoan hô thợ ảnh mới nhân ngày Độc lập Mỹ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chúc mừng anh HHP lụm được tem vàng nha...Hihi, hình coi cũng rõ anh HHP ha...Hihi. Em cám ơn anh HHP nha.

      Xóa
  2. Đốt pháo rồi tắm piscin thui à! Hổng ăn nhậu gì sao ta?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bác Nô này hở tí là ăn nhậu! ghét quá MTB ha! hehe...

      Xóa
    2. Ngày lễ nên "ăn chay" hông có nhậu Bác Nô ơi......Hahaha
      Người ta nói ghét của nào coi chừng "bị quánh" nha Giáo....haha. Thanks Nhị Vị nhiều nha.

      Xóa
  3. chụp dzậy là hơn giáo nhiều lắm rùi đó, hic... giáo tôn MTB làm sư phụ chụp ảnh nhe!

    Trả lờiXóa
  4. Hihi...
    Còn hơn chị gấp trăm lần, chị hổng biết chụp cái gì ráo!
    Người giỏi IT số một mà!

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn MTB đã chia sẻ những hình ảnh về Ngày Độc Lập nghen! Chúc cuối tuần vui vẻ, cho mình gởi lời thăm hỏi sức khỏe đến Anh của MTB.
    Thân mến!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui cám ơn Ngô Đại Nguyên đã gửi lời đến Anh tui nha, và lúc nào tui cũng vui mà...Hihi. Ngày đầu tuần nhiều an lành nha Ngô Đại Nguyên.

      Xóa
  6. Hưa "thiên vị" với mấy cháu bé nho nhỏ không được vào hồ bơi cho mát à, tại hồ bơi này hẻm có "đựng" được Hưa đó mừ....hahahaha.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc em chủ nhật nhiều niềm vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn anh Minh Châu nha. Chúc Anh chiều đầu tuần thật bình yên.

      Xóa