.

.

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Món Quà Quê Hương !


          
Mặc dù mấy tuần nay vẫn biết món quà sắp tới tui sẽ nhận được là món quà gì, nhưng lại cứ nôn nao và chờ đợi đến khi cầm được quyển sách trên tay, trong lòng thật vui và cảm động biết bao vì trong đó còn có những tình cảm của các Anh, Chị ở phương trời xa nơi quê nhà gửi tặng.
        Đã đi 1 chặng đường khá xa và " hơi gian nan " mới tới được nơi này, đúng là xa......thật.
       Em cám ơn chị Như Thị đã giữ và gửi sang cho em, và cám ơn các Anh , Chị Bạn của chị Như Thị đã góp lời trong quyển sách đầy tình thương mến thương này....Hihi.
          
                        
      Chị Minh Thiện , Anh Dũng Nobita, anh Phù Vân và anh Cuồng Từ.. và cám ơn Pé Diễm đã mang đi gửi dùm Chị ha, và cám ơn những người đã mang về dùm tui nha.. Vẫn là những tình cảm Anh, Chị quý mến đứa em gái phương xa này, em vẫn luôn trân trọng từ bấy lâu nay , và sẽ vẫn mãi còn đây những tình cảm của mấy Anh, Chị , Em mình.
   Và cám ơn các tác giả cũng như các Anh, Chị đã cùng với chị Như Thị hoàn thành 1 tuyệt phẩm thật đáng quý trong quyển sách VƯỜN HOA LẠ .Thanks all.
( Các Anh, Chị thông cảm cho nhỏ em này vì chụp mấy tấm hình này khg có đều tay mấy nha.....Hihi )
 
 

2 nhận xét:

  1. Món quà đi nửa vòng trái đất và đầy ấp kỷ niệm , sang thăm chị , chúc chị nhiều sức khỏe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cám ơn Quốc Lạc nha, mòn quà rất quý em à, vì trong đó còn có những tình cảm các các Anh, Chị và Bạn Bè đã bỏ bao tâm quyết để có được tác phẩm thật như ý.. Bình yên và thành công nha em trai.

      Xóa