.

.

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Oan Ức Quá Đi !



   Từ trước tới giờ chắc ai cũng biết tui khg biết mần thơ , mà văn thì lại quá dỡ cũng khg biết viết thế nào , nghĩ gì thì viết nấy , nhưng có điều tui rất thích những hình ảnh hay, lạ, đẹp và ấn tượng , nên hay sưu tầm post lên thay thế vụ mần thơ .


  Vậy mà cũng vì tấm hình trên nên hôm qua có người bảo tui là CHẢNH, nghe mà tức muốn chit , ngay từ đầu tui đã cảnh báo và nói là hình lạ sưu tầm đem dìa, khg phải do tui viết, vậy mà còn bị oan , đôi khi muốn chia sẽ thôi sao mà có người " ác mồm " thế khg biết ,quá " oan ức " cho tui quá đi...hic...hic,  bực lắm luôn ah ,các bạn thấy sao , có phải là tui nói đúng hay khg ?



41 nhận xét:

  1. Thì chịu chảnh chút cũng hỏng sao mừ MTB! hehe...
    Ai biểu... bụng làm dạ chịu than van nỗi gì! hehe... tưởng tượng bồ tèo cái mặt méo xẹo mắc cười mún chít!!!
    Thôi đừng có bùn, qua nhà giáo chơi giáo cho... cây kẹo ngậm đỡ bùn nè! hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giáo ơi ! Sao lại khg buồn khi mình khg có mà bị người ta vu oan , làm sao và lòng dạ nào còn có tinh thần ăn uống chi nữa hả Giáo ?

      Xóa
  2. Chào em .
    Mỗi một người là một sự riêng biệt và độc đáo " cá nhân là độc đáo " " Thiên thương , thiên hạ duy ngã độc tôn " Ngàn cõi trên , ngàn cõi dưới , mỗi cá thể là độc đáo và tôn quý .
    Như vậy , mọi người đều không ai giống ai , đều có đại đồng giống nhau , nhưng tiểu dị rất khác nhau . Do vậy không thể có cơ hội nào để tìm ra một người khác giống y như người ấy . Đây là lời Minh Triết chứ có chảnh chi đâu . Do họ ko hiểu chi nên mới nói em chảnh vậy .
    Chúc em vui vẻ ,
    Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh Trang Chu đã hiểu , thông cảm và chia sẽ với em nha,em chúc anh Trang Chu và gia đình luôn hạnh phúc và nhiều an vui .

      Xóa
  3. Cứ coi đó là bình thường đi . Ở trên ảo này cũng là làm dâu trăm họ mà . Lo nghĩ chi cho mệt . Chúc em luôn vui
    [img] http://img1.imagehousing.com/1/15d16b91c8b1dbcf9fb9820109e7b2c1.th.gif [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa thu Buồn cám ơn anh Tien Le nha, chỉ buồn có tí xíu nhỏ như hạt đậu thôi anh Tien Le à...hihi, chúc Anh ngày mới an lành nha. Một bông hoa mà đủ màu sắc. Thanks

      Xóa
  4. Ngôn ngữ là ngôn ngữ! lời nói không thể diễn tả hết ý con người. Nếu ai là bạn mình sẽ hiểu mình, những người khác làm sao hiểu! Cho nên ai có nói gì cũng là chuyện thường tình, bởi vì họ hiểu mình theo nhận thức riêng của họ. Trong mắt mỗi người mình là một người khác nhau cũng giống như mình nhìn một cảnh vật từ trên lầu cao khác với một người đứng dưới đât. Sự khác nhau là do góc nhifn khác nhau, mặc dù chỉ mọt cảnh đó mà thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khg ngờ Ka Ka nói hay quá ta, Xí Muội thích nhất câu này: Nếu ai là bạn mình sẽ hiểu mình, quá chuẩn Ka Ka ha...hihi

      Xóa
  5. Mà lên mạng này phải học cách quăng cục lơ đi em! đừng bận tâm nhiều đến việc người khác nói gì. Ai hợp thì chơi, ai không hợp thì Helo, bye bye! he he he!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ka Ka ơi! Xí Muội đâu có biết "đập" Bida, vậy kiếm cục lơ ở đâu mà liệng bi giờ...haha

      Xóa
  6. Thu Buồn lấy cục kẹo ngậm hết tức ..hồi nhỏ Anh cũng dị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Thìn hồi nhỏ chắc tàn đi chọc cho người ta cười chứ giề...hihi

      Xóa
  7. Tui vô thăm nhà bạn Mùa Thu Buồn nhưng chẳng thấy Buồn ở đâu, chỉ thấy hình vui nhộn thôi. Phải chăng tui đang hóng hớt buồn ? Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui dám chắc là Quang vào đây "để hóng chuyện" vì là lần đầu ghé qua, nên chắc muốn biết nhà tui đẹp hay xấu, và chủ nhà như thế nào có phải khg? Hy vọng tui đón sai...hihi

      Xóa
  8. mình cũng biết rằng MTB chỉ lượm lặt trên mạng và từng chia sẻ bên facebook, nói chung mỗi người mỗi ý, MTB cũng nên vui vẻ tiếp nhận mọi ý kiến vì là đăng lên chia sẻ và bình luận cơ mà. Nếu đã ngại thì MTB đâu có chia sẻ mà đã chia sẻ thì đã vượt qua trở ngại đó rồi. thôi cùng vui vẻ cùng mọi người nghen.
    chúc MTB vui vẻ cùng mọi người! thân mến!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui thấy hơi có chút xíu xiu "tức tức" nên mời nói vậy thôi, nói xong "phẻ re" như con Gián...hehe, nhưng mà khg có chán giúng con Gián nha Nguyen Dai Ngo...hihi. Nói vậy chứ đâu có gì .

      Xóa
  9. Từ xa em đã nghe tiếng hic hic mà không biết là ai, thì ra là chị, thui ngủ một giấc đi, mai là hết à hihi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ngủ 8 giấc luôn ah Gh à...hihi, cũng may có em chỉ giúp, giờ hết tức, rồi...hihi

      Xóa
  10. LV cũng "hóng hớt" chạy qua xem thử MTB bị nỗi oan ức gì ! Thì ra là dzị ! Hôm LV post bài về 30/4 ở Yahoo Blog . LV bỏ tấm hình "Xe Tăng băng rào DĐL" ... Rồi .... Sau đó LV tính đổi hình khác thì bị hư luôn Entry ... Khổ ghê ! Thôi thì mình cứ mặc kệ đi MTB ơi ! LV mạo muội tông cửa dzô nhà MTB đừng kêu Công An nha ! Chúc ngủ ngon !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi ... Dzậy thì phải nói là "MTB đừng gọi 911 nha"! MTB chắc ở CA hả ? Chúc ngủ ngon !

      Xóa
    2. Chỉ 1 chút bức rức nên tui mới vậy thôi Linh Vu à. Linh Vu đến chơi cứ mở cửa vào nhà ngồi uống trà nha, nhưng lỡ có chuyện gì nhớ gọi 113 dùm mùa thu Buồn nha...hihi. Cám ơn Linh vu ghé thăm và chúc Linh Vu đêm an giấc.

      Xóa
  11. Thăm em, thật ra đây chỉ là một ngôi nhà ảo, là nơi để chính ta tự bày tỏ một vài điều mà ta kg thể nói cùng ai, chính vì kg có cửa nên ai vào cũng được, ra cũng được, có những người không mời cũng đến, còn để lại những dòng com thật buồn, tuy vậy, em cứ xem nhưn chả là gì đi nha, ít ra trên ngôi nhà ảo này em cũng tìm được vài người bạn tâm giao, như thế là đủ, ai khen cũng được, chê cũng chả sao, miễn là có nơi để ta gởi gấm 1 tâm sự là ok rồi, chị cũng vậy nè... bên này vẫn còn tuyết rơi, đúng là tuyết rơi mùa hè em ạ, nhiệt độ cứ trên dưới 30 - 40 độ F, tuần sau chắc sẽ ấm hơn, hôm nay tuyết rơi như mưa, người ta hay nói là mưa tuyết đấy thôi!, nơi em chắc ít khi nhìn thấy tuyết rơi nhỉ, bên chị thì quả thật thấy tuyết là sợ rồi, năm nay lại kg có mùa xuân, hoa cũng chưa thể kết nụ được, hèn chi người ta hay bảo CALI đi dễ khó về là vậy, ấm áp không khác gì VN, cuối tuần em vui nha, nhiều ngọt ngào và may mắn nhé, chị về

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng hiểu và biết nơi đây rất khg an toàn và có chút "ganh tị" của những người khg mời mà tới, nhưng em khg sao đâu Chị, vì em biết vẫn còn Chị và các Bạn luôn bên cạnh hiểu và thông cảm cho em, như thề em rất vui lắm chị à.
      Nếu Chị nói Cali đi dễ khó về, vậy sao khg qua thử 1 chuyến xem có về được hay khg...hihi. Mấy hổm rày nóng lắm chị à, chắc hôm nay bên chị hết tuyết rồi và tiết trời cũng ấm hơn đúng khg? Luôn vui và bình an nha Chị.

      Xóa
    2. Nơi đây tuyền người đáng yêu, an toàn mà( Ong chơi từ 2008 đến giờ tàn thấy mật ngọt cậu à), không thấy mật ngọt thì ta coi như không thấy thế là an toàn liền.

      Xóa
    3. Cũng có 1 số mật đắng đó Ong à, nhưng còn may là chỉ số ít thôi...Hihi

      Xóa
  12. Tui thấy nói chảnh ko là còn nương tay. Gặp tui, tui nói: chảnh thấy ớn! Hahahahaha!

    Trả lờiXóa
  13. Hưa ơi........"Lãng xẹt"..........hehehehehe.
    Chảnh hem ????
    Em dzìa đây....

    Trả lờiXóa
  14. Chào anh Lá Bàng ! Vào nhà khó comment quá, em gửi lời chúc ở đây vậy ..hihi. Em chúc anh Lá Bàng luôn bình an và dự thi thật tốt nha .
    'Hóc' click vào đây là vào được trang chủ nè, hì..., bên 'í' vui nhìu nghen.
    À,
    "Nói ta chảnh cũng không sao,
    Miễn sao có ai mời ta măm măm bún riêu là được",
    hề.. hề...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Lá Bàng hiểu ý em ghê, có bún riêu chưa anh Lá Bàng...hihi

      Xóa
  15. kỳ dị THU BUỒN. quăn oan ức ở đây. khách nghe la vô chẳng thấy chủ đâu..?chắc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có chút chuyện nên em vắng nhà có tí xíu xiu mà anh Thìn "la lớn" thấy ghê quá..huhu

      Xóa
  16. Trả lời
    1. Cũng đỡ rồi chị à, em cám ơn Chị nha, chúc Chị chiều an lành.

      Xóa
  17. Nhóc ơi, cứ tỉnh bơ như ngừ Mẽo là OK thôi mờ!

    Trả lờiXóa
  18. Chảnh thì bảnh chứ có sao đâu mà chối dài vậy ta, lạ ghê !

    Trả lờiXóa