.

.

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Bài Gì Đây ...?

Mẹ biết khg ?
        Mấy ngày qua có  Bạn chỉ làm thơ, con cũng có tập tành viết vài câu thử xem sao , nhưng thật ra con biết khả năng mình như thế nào Mẹ à. Chỉ có thơ thẩn thôi làm gì biết làm thơ phải khg Mẹ …Hic…Hic.
    Đôi khi có những điều vượt quá tầm tay mà mình  khg tự lượng sức được , vì cứ nghĩ nó sẽ vừa tầm với, nên mọi thứ đỗ bể hết Mẹ à.
Ngày ngày dạo bước lên đây
Lang thang rảo bước nơi này tìm quên
  Đã bảo khg biết mà còn bày đặt viết lung tung, thôi thì đầu óc trống rỗng, viết vu vơ cho đỡ căng thẳng cũng khg sao Mẹ nhé .
Ngồi buồn chẳng biết viết gì
Dăm đôi ba chữ có khi đỡ buồn
  Khg biết viết xong có ai đó vào đọc và hiểu con gái của Mẹ viết gì khg Mẹ nhỉ ...Hic...Hic



16 nhận xét:

  1. Vui thì cứ việc làm thơ
    Buồn thì cứ viết ngu ngơ đỡ buồn hihihi...

    Viết cho mình chứ viết cho ai đâu mà sợ nào . Cứ viết 1,2,3,4, câu gì cũng được mà . Chúc MTB thành công nhé
    Tem vàng bóc nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Viết cho mình, nhưng người ta vào đọc mà...Hehe Quê dữ lắm vì thơ chẳng ra thơ...Hic...Hic.
      Đôi khi cứ viết vu vơ
      Vậy mà vẫn được bài thơ con cò.
      Hihi. Chúc mừng Tien Le dành được tem vàng.

      Xóa
  2. Đừng nghĩ gì vừa tầm hay vượt tầm chị à, mỗi người đều có một đặc trưng riêng đó là sự khác biệt, mình không là bản sao của ai cả, mình luôn là chính mình, ở chị có một sự gần gủi, nghĩ sao viết vậy, cái đó là sự thiện cảm mà mọi người thích đấy, em trai có muốn được vậy cũng có được đâu nè..hihi, tự tin lên chị nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cám ơn em trai đã có lòng và luôn ủng hộ Chị nha. Chị thì từ trước tới giờ như em thấy, nghĩ gì viết nấy, đôi khi cũng có chỗ hơi lung tung 1 tí và câu chữ khg được gãy gọn như mọi người, nhưng Chị khg ganh tị với mọi người đâu em à, chỉ là thỉnh thoảng " nhỏng nhẻo" tí thôi...Hihi. Thanks em nha.

      Xóa
  3. cứ tự tin đi MTB ui! mình viết cho mình đọc là chính, sau đó là bạn đọc, và hỏng có ai dám đánh giá này nọ đâu. ở trang blog thì ai cũng như ai thui bồ tèo ui! cố lên nhe bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại tui hay chạy loanh quanh " quánh giá" bài của người ta, nên giờ mới sợ...Thanks Giáo nha.

      Xóa
  4. Nhà đang có tang qua tăm THU BUỒN. về liền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em xin chia buồn cùng anh Thín nha, cám ơn anh Thìn đã nhín chút thời gian ghé thăm em gái, chúc Anh luôn bình an mỗi ngày.

      Xóa
  5. Ghé thăm MTB nhé . Chúc ngày mới vui nhiều nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn Tien Le nha, chúc chủ nhật vui nhiều.

      Xóa
  6. Blog là dạng nhật ký mở nơi chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận, giao lưu với bạn bè khắp mọi nơi qua những bài viết đơn giản chỉ là nghĩ thế nào thì viết ra chia sẻ thế đó thôi Hưa à, qua đó bạn bè sẽ góp thêm ý kiến, trao đổi bổ sung thêm. Vì mỗi người mỗi suy nghĩ và đã gọi là chia sẻ thì có thể chỉ ở một khía cạnh nào đó thôi. Những bài viết của Hưa thể hiện sự gần gũi, cách dùng từ rất bình dị,...cho người đọc cảm giác rất thư giãn, thoải mái. Hưa cứ tự tin mà viết, không cần phải suy nghĩ nhiều đâu Hưa hen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hưa cám ơn Kén em đã hiểu và thông cảm nha, Hưa vẫn biết vậy nhưng thỉnh thoảng có chút "nhỏng nhẻo" thôi Kén Em à...Hihi

      Xóa
  7. Ngồi buồn chẳng biết viết gì
    Dăm đôi ba chữ có khi đỡ buồn
    Hề.. hề..., hóc làm thơ được đóa chứ, bên 'í' vui nghen, nhớ về VN ghé nhà LB nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại anh Lá Bàng thiên vị nên thơ dỡ cũng thành thơ được mà...Hihi. Chúc Anh đầu tuần nhiều an lành nha.

      Xóa
  8. Em ơi chị bao giờ cũng cám ơn Blog, FB đã cho chị có những người bạn thật thân thương, cùng chia sẻ vui buồn và để quên đi bao vất vả, stress trong cuộc đời. Chị chẳng làm thơ được nhưng thích đọc thơ, cảm nhận, đôi khi có những bài thơ đọc xong cảm xúc dâng tràn và nhớ mãi, chị luôn mong bạn bè blog thông cảm cho chị là dân bê tông, cốt thép văn chương không được lai láng. Em làm thơ là hơn chị nhiều rồi đừng băn khoăn nữa nhé, chúc em khỏe vui và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng giống như Chị, vẫn luôn cám ơn mọi người đã quan tâm, động viên, chia sẻ với em trong ngần ấy năm qua, cho dù em vẫn chưa được gặp ai lần, nhưng đối với em đó là điều em rất trân trọng lắm Chị à. Em chỉ băn khoăn 1 điều là vẫn chưa dứt hẳn được nỗi buồn mà trong mấy năm qua em mãi tự vương mang. Em cám ơn Chị và xin chúc Chị luôn thành công hơn Chị nha.

      Xóa