.

.

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Happy New Year !

    
 Năm cũ sắp hết rồi các Bạn ạ, 1 năm trôi qua thật nhanh và đã khg biết bao nhiêu chuyện đã xảy ra, buồn vui lẫn lộn, dù gì cũng đã xảy ra rồi, khg ai muốn và chẳng ai mong, nhưng tất cả hãy để lại phía sau, cất vào đâu đó và hãy xem như những kỷ niệm , dù gì cũng từng là Bạn Bè, khg sao tránh khỏi những hiểu lầm đáng tiếc.
Mỗi ngày vẫn còn đó những lo toan trong cuộc sống, mỗi ngày vẫn còn gặp nhau nơi này qua những con chữ cũng là niềm vui, và chia sẻ lẫn nhau là quý lắm rồi các Bạn à.
Ngày đầu năm mới cho dù Tết Tây , Tết Ta  hay Tết gì đi nữa....Hihi, ai ai cũng mong và cầu chúc mọi đều tốt đẹp đến với những người mình yêu quý và tất cả mọi người khắp năm châu, dù xa, dù gần cũng đều luôn cầu mong như vậy phải khg các Bạn..?
Cầu chúc và xin gửi đến tất cả mỗi người chúng ta , năm mới nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc, thành công và thật nhiều sức khỏe để bước tiếp trên con đường của mỗi người chúng ta đang đi.
HAPPY NEW YEAR TO ALL MY FRIENDS...( nói chung ). THANKS



8 nhận xét:

  1. Thân chúc năm mới Hạnh Phúc, hy vọng sẽ được thấy MTB xuất hiện dài dài :) :D ::)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh hiệp ạ, chỉ sợ khi Mùa Thu Buồn dài dài, các Anh, Chị lại bảo nhỏ này ....." quậy " quá......Hihi. Năm mới bình an luôn đến với gia đình anh Hiệp nha

      Xóa
  2. Dù Tết Tây, Tết Ta hay Tết gì gì đi nữa....em cầu mong chị gái đừng đi bụi nữa nhoa (f) .Bước sang năm mới, em chúc chị gái và gia đình sức khỏe, vui và hạnh phúc chị gái nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi bụi bặm xem có ai nhớ Hưa hông đó Kén à.....hihi, thanks Kén em nha, năm mới chúc em luôn thành công và sớm sớm báo tin vui cho Hưa nha......Kha..kha

      Xóa
  3. . Xuân hoa vừa đến em ơi
    Sang thăm anh gửi chúc lời thân yêu
    . Gia đình hạnh phúc muôn chiều
    Tài lộc phúc đủ vạn điều em ơi
    .
    .CHÚC MÙA THU BUỒN CỦA TÔI
    ĐÓ MỘT XUÂN MỚI VUI TƯƠI -KHÔNG BUỒN -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn anh Minh Lê nha, sẽ khg buồn nữa đâu mà khóc cho vơi nổi buồn ha....haha. Năm mới nhiều thành công và bình an nha anh Minh Lê

      Xóa
  4. Sang thăm em Mùa thu Buồn
    Dọc dọc bắt mấy con chuồn chuồn
    Làm quà cho em chơi đây nhé
    Mong rằng đời em sẽ hế buồn ..........

    Trả lờiXóa