.

.

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Merry Christmas !




      


Khg còn bao ngày nữa là 1 mùa Giáng Sinh lại đến, nên khg khí ở khắp nơi nơi đều rộn ràng chuẩn bị chào đón lễ Giáng Sinh .
Khg riêng gì những người theo đạo Thiên Chúa mà bây giờ là nói chung tất cả mọi người ai có chút dư giả cũng đều có được lễ Giáng Sinh như ý muốn.
Có tiền thì tổ chức lớn 1 tí, ít tiền thì làm theo kiểu ít tiền…nói chung cũng tùy nhà , đâu ai ép buộc mình phải làm….Hihi
Ngày trước ở Saigon tui đã từng nghe nói đến có xóm nào đó bên quận 8 thì phải , họ tổ chức trang trí hang đá cho lễ Giáng Sinh cũng tưng bừng lắm nhưng chưa bao giờ tui đi xem.
Còn ở đây cũng có và cách nhà khoảng hơn 10 phút đi xe , và nghe nói khu xóm đó nếu ai đến mua nhà đều phải ký cam kết là hằng năm đều giăng đèn và trang trí cho ngày lễ Giáng Sinh, nên hôm tuần rồi Ông Anh chở đi xem thấy họ làm cũng đẹp và công phu lắm, nguyên 1 xóm luôn, chỉ lưa thưa vài nhà là khg có làm gì hết….khg biết lý do.
Có vài hình ảnh hôm đi xem xin gửi đến mọi người cùng chiêm ngưỡng nha.. Có 1 điều là khi cho xe chạy vào trong xóm đó các Bạn nhớ tắt đèn xe và chạy thật chậm nha. Vì người đi xem cũng đông và nếu để đèn xe sang thì khg thấy được cái đẹp và chiếu lấp lánh của những dây đèn giăng tỏa khắp nơi
 
Nhân dịp Giáng Sinh Mùa Thu Buồn xin cầu chúc cho tất cả các Gia Đình Anh, Chị, Bạn Bè và các Em đón Giang Sinh trong an lành và thật nhiều niềm vui ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình và những người mình yêu thương nha.

MERRY CHRISTMAS TO ALL OF MY FRIENDS.
THANKS 



 



46 nhận xét:

  1. Có lẽ khung cảnh và trang trí đẹp!Chúc MTB một giáng sinh an bình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ làm công phu lắm anh HHP à, em cám ơn anh HHP nha cầu chúc Anh và gia đình đón Giáng Sinh thật ấm áp.

      Xóa
  2. Ồ mấy hôm nay đi đâu cũng thấy nhà nhà trang trí NOEL thật đẹp, chúc chị Mùa Giáng Sinh An Lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì Giáng Sinh đang đến gần mà Quốc Lạc, nên đâu đâu người ta cũng lo trang trí cho khg khí Giáng Sinh thêm rộn ràng là thế. Chị chúc Em Giang Sinh an lành nha Quốc Lạc

      Xóa
  3. Thật lâu, mới có được ít thông tin cụ thể nơi MTB đang sống! Chúc Giáng Sinh và Năm Mới Vui Vẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu Mùa Thu Buồn biết thông tin nào sẽ post chia sẻ với các Bạn và anh Nô nha.
      Em cám ơn anh Nô chúc Anh và gia đình Giáng Sinh an lành.

      Xóa
  4. Cả khu xóm trang hoàng lấp lánh ánh đèn thì đẹp lắm MTB nhỉ . Mùa Giáng Sinh an lành MTB nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy chị Bangtam à, có điều khi dọn dẹp mệt lắm luôn ah......Hihi. Em chúc Chị và gia đình đón Giáng Sinh thật an bình nha.

      Xóa
  5. Chị gái đã tham quan rồi đó hén :D, không khí nhộn nhịp rồi, chúc Chị gái cùng gia đình đón Giáng Sinh vui tươi nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị gái đi tham quan chuẩn bị GS rồi, anh trai cũng qua tham quan ké chị gái rồi, giờ em gái ké nữa cho đủ bộ ba hen :D .Tham quan trước dòm ngó hàng xóm mần GS sao đã, tới bữa đó tụi em qua ăn tiệc GS nhà Hưa đó nhoa, tiệc "bự bự" á =)) =))

      Xóa
    2. Chị " hy sinh" đi tham quan trước, coi tình hình có yên ổn hay khg mới dìa dẫn 2 em đi coi cho vui, bởi vậy làm Chị " khổ và khó lém" có phải chuyện đùa đâu 2 em thấy hem......Hihi.
      Chúc 2 em đón Giáng Sinh an lành nha.

      Xóa
    3. Chứ hẻm phải trốn tụi em đi riêng trước hả =)) Chuẩn bị đón khách đặc biệt đi hen Chị gái, Em chúc Chị gái một Giáng Sinh thật đầm ấm, em dìa sớm đây, trả lại không gian riêng cho Chị gái á :D

      Xóa
    4. Năm nay Chị gái mần GS bự thiệt bự luôn á :D Em gái hổng thấy Chị gái "hy sinh" cả tuần trước hả " khó và khổ" thế nào Chị gái cũng vượt quá ráo trội luôn á =))

      Xóa
    5. Sao anh trai dìa sớm zị :-O :-O , phải đợi em gái qua cùng đón Nô-ên zí chị gái chứ :-bd :-bd ...công chị gái "hy sinh" lui khui mần tiệc GS bự thiệt bự đó mừ O:-) O:-) ...anh đừng có lo, cứ ở chơi thong thả đi, tới cái giờ đặc biệt "ấy ấy" chị gái "huýt còi" 1 tiếng là tự động 2 anh em mình chạy te te à :(( :(( =)) =))

      Xóa
    6. Có dắt em đi theo k dzị ? Cho em quá giang theo dzí ........

      Xóa
    7. Kén Em với GH ở đó mà cười toe toét nha. Hưa với Lúa đi dự Giáng Sinh đây, đi lẹ Lúa ơi....Hihi

      Xóa
  6. Chúc MTB một mùa Giáng Sinh hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  7. Phải qua nhà Thu Buồn thôi..! chuẩn bị đón anh đi EM.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Thìn đi gì lâu quá vậy, em đứng ở cửa đợi từ tháng trước vẫn chưa thấy bóng dáng anh Thìn........................ơi............Hihi. Em chúc Anh Giáng Sinh an lành nha.

      Xóa
  8. Những nhà không giăng đèn trang trí Noel là tại vì làm biếng đó MTB ơi! Giống như LV đây nè! hihi ... Chúc MTB đón Giáng sinh vui vẻ, an lành nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe Linh Vũ nói làm biếng làm Mùa Thu Buồn thấy nhột lắm luôn ah....Hihi. Nếu 1 xóm đều giăng đèn mà có vài nhà khg giăng chắc Họ có lý do chính đáng mà khg nói ra chắc Linh Vũ và cả Mùa Thu Buồn đều biết lý do ha....Hihi Thanks Linh Vũ nha chúc Linh Vũ bình an đón Giáng Sinh an lành bên gia đình nha.

      Xóa
  9. Ui, bấy lâu nay kg thấy hóc đâu, híc.. híc...
    Chúc hóc một mùa Giáng sinh vui nhìu nghen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo này có chút chuyện nên em cũng ít dạo Blog nhưng vẫn luôn nhớ anh Lá Bàng và Bạn bè mà. Em cám ơn Anh và chúc Anh Giáng Sinh an lành nha.

      Xóa
  10. Ở bên Mỹ mùa Giáng sinh nhà nào cũng trang trí trên khoảng vườn trước nhà, đèn, hoa, những hình ảnh về Giáng sinh, điều này làm cho cuộc sống đẹp hơn, con người cảm tháy gần gũi và nhân ái hơn.
    Ở Saigon cũng có những xóm đạo như thế, Khu Bình An bên quận 8. Ngay khu vực quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình... (khu Ngã ba Ông Tạ) nơi có nhiều Giáo dân, đèn hoa, hang đá cũng đã thắp sáng khắp trong những ngõ hẻm, mọi nhà... Rất vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Saigon vẫn nhộn nhịp nhân Giáng Sinh về như mọi năm Bác Hiệp ha, còn vụ giăng đèn ...vâng rất đẹp mà dọn dẹp cũng mệt lắm Bác Hiệp à.....Hihi. Em chúc anh Hiệp và gia đình đón Giáng Sinh an lành nha.

      Xóa
  11. MT sang thăm MTB nè , dạo này cv cũng bận chút nên ít tung tăng hơn , cuối tuần vui vẻ , may mắn..MTB nhé. Đến Noel sang ăn Noel cùng MTB nhé (hihi )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn Muctim nha, chúc Muctim luôn mua may bán đắt.

      Xóa
  12. Chủ nhà đi vắng, mình lẳng lặng đứng ngắm ngôi nhà. Rất đẹp và sinh động. Chủ nhà rất có khiếu thẩm mỹ và tinh tế. Không gian ngôi nhà cùng với những ca khúc của các nhạc sĩ Tiền Chiến, và của Miền Nam trước đây làm khách vãng lai không cảm thấy "Mùa Thu Buồn", ngược lại có một cái gì đó rất sâu lắng, gợi nhớ... Muốn dừng chân mãi, nhưng chủ nhà sắp về rồi... đi thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Nano Bobi quá khen làm Mùa Thu Buồn đây cười tít mắt.....Hihi. Lần sau Bác ano BoBi cứ " hiên ngang " vào nhà ngồi chơi nhé,...Hihi. Chúc Bác Nano BoBi nhiều bình an nha.

      Xóa
  13. Hưa ơi, không khí Nô-ên đang lấp ló ở ngoài cửa gòi...chỉ cần mở toang cửa là Nô-ên "tấn công" vào liền á...ôi, vui quá sá =)) =)) .Mẹc đồ "ẹp, ẹp" đón ông Nô-ên nhoa Hưa ):) ):) .Kén Em chúc Hưa và gia đình đón Giáng Sinh ấm áp, vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc nhé nhé nhé ::) ::)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bởi vậy Hưa khg dám mở cửa đó Kén à, mà khg biết sao Kén vào nhà Hưa được dị ta.......???? Thanks Kén Em nha lời chúc làm Hưa thật ấm lòng.

      Xóa
  14. Vừa nhận được lời chúc Giáng sinh của MTB bên Facebook, lại qua về nhà bạn thưởng thức không khí Giáng sinh, thật lộng lẩy và huyền ảo.
    Thân chúc MTB và gia định một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc
    Rất mong được đón bạn nhiều nhiều ở tệ xá Bulukhin ở blospot trong nay mai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn Bác Bu nha, sẽ ghé nhà Bác bu thăm hỏi thường xuyên ...Hihi

      Xóa
  15. Treo den, ket hoa la mot viec lam tu nguyen, la the hien long tin cua chinh minh doi voi cuoc song huong thien. Va lai, don chao Chua cua muon nguoi la mot viec lm vo cung Thanh an .
    Cuoc song tuy kho khan .nen viec doan ket trong nhung vung co nhieu Giao dan (goi la Giao xu) that su la dieu nen lam do ma. Phai k Chi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị khg đạo Chúa nên khg rành về những điều em nói, nhưng Chị nghĩ như em nếu chúng ta cùng nhau đoàn kết , thì việc gì khg làm được em ha. giáng Sinh an lành nha Song, mừng em trở về.

      Xóa
  16. Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn Minh Le nha, chúc Anh Giáng Sinh vui vẻ nha.
      Chúc tui vui mà kêu Buồn ơi.....Hic....Hic.

      Xóa
    2. Sao em hic...hic vậy Lúa......Làm Hưa hic....hic.....theo Lúa luôn nè.

      Xóa
  17. Mình qua chào bạn ở đây nè.
    Hết giáng sinh rồi nên mình chúc bạn đón năm mới vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks Lộc Vừng nha, chúc Lộc và gia đình năm mới nhiều hạnh phúc hơn nữa nha.

      Xóa
  18. Mình qua chào bạn ở đây nè.
    Hết giáng sinh rồi nên mình chúc bạn đón năm mới vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  19. Mình qua chào bạn ở đây nè.
    Hết giáng sinh rồi nên mình chúc bạn đón năm mới vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  20. Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ - 2014, MC xin gửi đến em lời chức mừng năm mới – Chúc em năm mới gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và luôn an vui, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  21. Hóc chơi Noel có gì vui hôn? Chuẩn bị Tết Tây gì chưa?
    Huynh gửi cho muội 1kg 'hột hướng dương' nè, ra bưu điện nhận nghen, hihi..., chúc t7 ngọt ngào.

    Trả lờiXóa