.

.

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Mưa Thu !

         
   Tay ải tay ai, khg phải tay tui...Hihi  
                  
                   Trưa nay mây đen kéo đến làm tối thui bầu trời và trong chốc lát những hạt mưa đầu mùa bắt đầu rơi rất nặng hạt, nhưng cũng may chỉ kéo dài khoảng hơn nữa tiếng, sau đó thì lâm râm và tạnh hẳn . Lâu lắm rồi khg có mưa,  nên hôm nay ngoài trời thật mát dịu sau cơn mưa .
Hôm qua là Thu Về, hôm nay là Mưa Thu và tháng này vẫn là nói về Thu, đến khi nào tới mùa đông thì chuyển đề tài cho nó lạnh theo mùa đông các Bạn nhé...Haha.


 

6 nhận xét:

  1. "Ngoài hiên giọt mưa thu thánh thót rơi"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ muốn chết chứ có thánh thót đâu Giáo ơi...Hihi

      Xóa
  2. Hihi...
    Vì có mưa thu nên mùa thu buồn phải hông?

    Trả lờiXóa
  3. Từ Như Thị > lão lò mò qua em chỉ vì thấy lời còm khá hay ! Chạy về ép nik cái đã rồi qua đọc và tìm hiểu em sau - ý quên - tìm tòi những bài để đọc. Như Thị có cái hay của Như Thị thì tất nhiên mùa thu Buồn có cái buồn của mùa Thu ! cần phải...coi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nễ chị Như Thị nên nói vậy Mùa Thu Buồn rất cám ơn, nếu nói qua để đọc những bài viết ở đây thì có lẻ Bác sẽ phải ngậm ngùi ra về mà chắc chắn sẽ còn rất nhiều "u uẩn"..., khg phải là "uẩn khúc"...... trong lòng vì Mùa Thu Buồn chỉ là viết lung tung khg đầu khg đuôi, khg "văn bản" và cũng chẳng có lề lối trật tự gì Bác à.....Và như Bác thấy cái comment này cũng vậy, nếu Bác hiểu cái ý em nói gì thì chắc phải........khó nói qué...Dù sao em cũng cám ơn Bác ghé qua đọc nhé...Chúc Bác sẽ còn qua đọc tiếp nhé...

      Xóa