.

.

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Lại Thay Đổi?????

Khg biết họ nghĩ gì mà cứ làm như vậy hoài??
Yahoo! Blog sẽ là 30 tháng 10 năm 2013 vào chế độ chỉ đọc, ngày 26 tháng 12 năm 2013 đóng cửa dịch vụ.
*Sau khi đánh giá tài nguyên toàn cầu và định hướng phát triển tổng thể, chúng tôi quyết định trong ngày 26 tháng 12 năm 2013 chính thức chấm dứt Yahoo! Blog.
*Bảo vệ lợi ích của người sử dụng, từ ngày 2 tháng 9 năm 2013 trở đi, Yahoo! Blog sẽ mở ứng dụng dữ liệu sao lưu của người sử dụng, tải về, "dễ dàng di chuyển" để thông báo cho các dịch vụ trang web mới của chúng tôi.

10 nhận xét:

  1. Trang sang tham chi Thu buon day!....rat mong chi em ta se tham nhau thuong xuyen chi nhe....1 ngay moi luon nhieu niem vui....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cám ơn em nha Tuyết Trang, giờ Bglo YH đóng cửa Chị Em mình sẽ gặp nhau bên này em à, tối an lành Em nhé.
      Bên này có điều bất tiện là khg để ẩn được...Huhu.
      Nhưng bài viết thì khg bị ẩn bao giờ Tuyết Trang ha.

      Xóa
  2. Em sang thăm chị MTB nè ! em cám ơn chị đã cho em và các bạn trên blog này một thông tin rất cần thiết
    Chúc chị ngày chủ nhật nhiều niềm vui hạnh phúc bên gia đình !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng đâu có biết, là Tuyết Trang cho Chị thông tin mà em, thấy cũng buồn và cũng quyến luyến bên Blog Yh em à, vì cũng nhờ bên đó mà mình mới biết Bạn Bè và gắn liền đến ngày hôm nay phải khg Quoc Lac??? Chị chúc em đêm an giấc và ngày mới nhiều an vui hơn nha Em Trai.

      Xóa
  3. MT qua thăm và báo cho MTB biết là có thể đổi blog Yahoo sang taiwan , MTB sang blog Yahoo MT đọc cm của blog Hoa trinh nữ nhé ... nhưng MT dở về việc đăng ký lại và chuyện lắm vì lúc trước blog Yahoo vn đóng cửa , MT ko có chuyện nhà vì blog Yahoo của MT đã là blog Yahoo hk từ lúc đăng ký nên giờ bắt buộc phải chuyển ko biết sao đây...,??? MTB có dự định chuyện nữa ko ...?? chắc là mọi người một số cũng sợ chuyển rồi sau đó thời gian lại đóng...Chiều chủ nhật vui vẻ nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật sự tui cũng buồn và có phần hơi nản cai Blog bên kia quá Muctim à, nói chung chắc tui khg chuyển, sợ sau này lại bị như thế nữa, vả lại tui chỉ viết tầm phào thôi mà, khg như Blog của Muctim và các Bạn khác,với lại vì trước đây Blog YHHK là Bích Kiều cho tui.

      Xóa
  4. Thôi thì cứ ở đây bầu bạn cùng nhau,yahoo VN mình còn ko lưu giữ được gì thì yahoo HK cũng ko có gì lưu luyến,miển sao bạn bè còn chia sẻ nhau dù ở đâu ,phải ko Mùa Thu Buồn...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn còn tìm gặp nhau để chia sẻ niềm vui lẫn nỗi buồn, cũng đều là hạnh phúc, đúng vậy Chị à, gặp lại Chị em rất vui vì thất lạc Chị cũng bởi do Blog thay đổi, em chúc Chị luôn an bình nha .

      Xóa
  5. 2 lần yahoo đóng cửa, không thấy từ 'sorry' đâu hết, lỗi của cải thiện hệ thống! hay định vị toàn cầu!, híc...
    Yahoo HK thì sao hả hóc?
    Em rủ Tím và Mừ sang blogspot nghen, LB sẽ chiêu đãi một chầu Karaoke, hì..., ngày mới tốt lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. YHHK hình như cũng vậy anh Lá Bàng à, còn việc Muctim thì đã có nhà bên Blospot rồi mà, còn Miên Thảo sẽ khg qua và khg lập Blog đâu anh Lá Bàng ơi.

      Xóa