.

.

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Chị Của " Nhóc "..???

   

  Tui khg biết Chị là ai và ngược lại cũng thế , chỉ là 1 lúc lang thang vô tình mà tui được quen biết với Chị qua Blog của 1 người Bạn.

  Lần đầu lạc bước vào vào Chị và vô tình tui đọc được bài viết về Ba rất xúc động,rất hay rất tếu nhưng có đôi chỗ Chị viết cũng hơi " tàn bạo " 1 tí ...hihi, nên làm tui đọc và cảm thấy có tí xiu xíu hơi méc cỡ..haha .

   Tui phải chạy qua chạy lại đọc mấy lần cho hả hê vì tui rất thích bài viết về Ba của Chị ,nên cố gắng khg bình làm sao để Chị khỏi phải đau lòng và rơi nước mắt (tui hóc trước gòi ..méc cỡ qué đi..).

  Càng đọc các bài Chị viết càng làm tui cảm thấy thật xót xa và thương Chị nhiều hơn ( mọi người đừng nghĩ bậy bạ nghen..hehe ).Mặc dù chưa bao giờ tui vào nhà Chị đọc bài mà bình đúng như bài Chị viết, cũng có nhiều lý do, nhưng lý do "chính đáng "là tui khg được nhiều chữ, nên rủi bình đúng bài của Chị , còn chữ đâu tui đi " quậy " mấy nhà khác đây hử..haha.

  Và rồi từ đó tui cứ chạy qua chạy lại để đọc những gì Chị viết, thật ngưỡng mộ về cách viết bài của Chị, tui nghĩ khg chỉ riêng tui mà nhiều người cũng ái nị..ý quên ái mộ Chị lắm..hihi.Có 1 hôm và lần đầu tiên được nói chuyện với Chị qua dt , có thể nói từ trước tới giờ tui chưa được nghe giọng nói của ai mà vừa ấm, vừa dễ thương như Chị..haha,được quen biết Chị và được Chị cho những lời khuyên từ trước tới giờ tui mới thấy trong mắt tui Chị thật hiền và đáng yêu lắm .Mặc dù tui vẫn biết cuộc sống của Chị rất vất vả và khg mấy gì suông sẻ .Nhưng khi cần Chị luôn cho các Em những lời khuyên rất bổ ích và có tác dụng .

  Có 1 điều em chắc Chị khg bao giờ biết và chắc khg ngờ,hôm trước có lần 2 Chị Em nói chuyện qua messenger em đã thực sự khóc rất nhiều ,nghĩ và thương Chị nhiều hơn khi biết được những gì Chị đã trải qua, và cứ mỗi lần sang nhà Chị đọc bài là mỗi lần những cơn mưa rào lại tiếp tục rơi theo từng câu trong bài của Chị, đặt biệt là bài mới đây Chị viết trước Tết ,chỉ vỏn vẹn có 1 từ ĐI , vậy mà làm em phải rơi biết bao cơn mưa phùng..hihi với bài viết như thế .

  Nếu nói về Chị thì chắc còn nhiều lắm, vả lại nếu nói nữa,tui chắc thế nào cũng có người sẽ ganh tị lắm cho coi….hehe.

  Chị của “ Nhóc”..hic..hic..là như thế đó các Bạn à,1 người từng trải , nhưng rất dễ thương, chị luôn cho các Em những lời khuyên thật chân tình và khg kém phần dí dỏm, vì Chị luôn mong muốn các Em của mình luôn vui và hạnh phúc, mặc dù tui biết những điều đó Chị cũng luôn mong đợi ( em xin lỗi Chị vì điều này ). Tui hy vọng và cầu mong có 1 ngày tui sẽ “ sức hiện " trước mặt Chị để mặc sức mà ” nhỏng nhẻo “ và khóc cho thỏa thích ( tài của tui mà..hihi )


 

  Nhân ngày 8-3 , ngày của Phụ Nữ, nên em viết tặng Chị của “ Nhóc” …hic..hic.. với tấm chân tình mà từ bấy lâu nay “ Nhóc”..hic..hic..của Chị vẫn luôn quý mến, và ngưỡng mộ Chị rất nhiều..hehe.

  Em chúc Chị được nhiều sức khỏe ( thực tế mà..hihi ), sẽ gặp được 1/3 còn lại trong 1/7 cuộc đời còn lại, và luôn xinh đẹp (trong mắt em Chị luôn xinh đẹp..hehe), mua may bán đắt để sau này có cái để dành dắt em đi măm măm những món ngon Chị yêu nhé..hihi

      Thương tặng Chị của “ Nhóc “..hic..hic .

 



 

 

 

30 nhận xét:

  1. Em biết ai rồi nhá, kaka. Chúc chị của chị của Út thật vui và đáng yêu yêu yêu như đang đáng yêu ấy. Chúc 2 chị của em ngày 8-3 thật hạnh phúc và vui vẻ, ấm áp.
    Yêu 2 chị nhiều :bh :*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cam ơn Út , Chị cũng chúc em ngày 8-3 thật nhiều niềm vui nha :bh

      Xóa
  2. nè, nói ai ganh tị dzậy bồ? tui động lòng đó nhe! chị NT ui, chi hỏng được thương nhỏ này nhìu hơn giáo nhe! giáo cũng bít... nhõng nhẽo dzậy, cũng bít... hóc quá trời khi đọc bài của chị, cũng bít viết bài về chị nhưng tại nhỏ này giành phần rùi nên nhỏ giáo hỏng thèm viết nữa, hic...
    nói vậy chứ giáo nhường cho MTB chút xíu vì bồ ở xa quê quá, bồ bùn hơn tui, mà tui cũng... thương bồ nữa nên tui hỏng thèm giành giựt mí bồ làm gì! hehe... có cảm ơn tui hong dzậy! chừng nào bồ dzìa gặp chị thì tui nhờ bồ nhắn lời giùm tui nhe!
    8/3 dzui dzẻ nhe bồ tèo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui cám ơn Giáo đã nhường lại phần hóc nhiều cho tui nha, tui thầy bồ tèo cũng ga lăng dữ ha :-(, NGỪ ta có tên có tuổi cứ gọi là bồ tèo, biết đâu NGỪ khác hiểu lầm tui là bồ của tèo thì chít :-(.
      Chúc Giáo ngày 8-3 khg đi ra thì đi vào, khg đi làm thì ở nhà , khg được khóc nhưng phải cười thật tươi và xinh như hoa nha Giáo ui ;)

      Xóa
  3. Nô kiếu đây. Không dám làm mất sự... linh thiêng của quí vị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến rồi thì phải có lời, làm gì mà vội đến phải kiếu từ lẹ thế Bác Nô x(

      Xóa
  4. [IMG]http://i1075.photobucket.com/albums/w440/tranhoangman/Untitled-83_zps77f38318.gif[/IMG]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn Mẫn nha , tấm thiệp đẹp quá đi , xin chúc cho 1 nữa của Mẫn thật vui nhân ngày 8-3 .

      Xóa
  5. "vô tình tui đọc được bài viết về Ba rất xúc động,rất hay rất tếu nhưng có đôi chỗ Chị viết cũng hơi " tàn bạo " 1 tí " Đọc đến đây thui ( Nhất là từ tàn bạo" em đã biết chị định nhắc đến ai rùi đó!
    Chúc "Chị của Nhóc" và "Nhóc" một 8-3 vui và nhiều hoa nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tim ơi ! Nếu đã biết thì đừng la lớn , kẻo có người nghe thấy :D . Mà sao chỉ có một 8-3 vui thôi vậy Tim ?? Chị chúc em ngày 8-3 sẽ nhận được nhiều lời chúc và nhiều niềm vui hơn nha .Thanks Em.

      Xóa
    2. Chị lại "Khách sáo" rùi! Hiiii!

      Xóa
    3. Thì " khách " đến chơi , Chị phải " thổi sáo " đón chào Tim mà :))

      Xóa
  6. Mừng quá, hình như mình có quen với cái chị "dẽ thương" này của "nhóc". Anh HN vừa trả lời cmt mới của MTB rồi. Chúc hai chị em vui vẻ ngày mùng bá tháng tam MTB nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khg những quen mà còn biết rất rõ nữa kìa phải khg anh Hongngoc , em thay mặt Chị cám ơn Anh đã có lời chúc " tiếng Thái " nha :))

      Xóa
  7. [img] http://img40.imageshack.us/img40/1600/cm83.gif [/img]
    Chẳng có gì đâu chút tấm lòng
    Hỏi rằng người nhận có vui không
    Tháng ba ngày tám quên sao được
    Một chút yêu thương chút mặn nồng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn rất vui và cám ơn anh Tien Le về món quà dễ thương lấp lánh này nha .

      Xóa
  8. Chúc mừng 8-3 Mùa Thu buồn nhé!
    [img]http://images.timnhanh.com/namgioi/20070223/Image/AA70YA.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Tam Anh, chúc Tam Anh ngày 8-3 thật vui và hạnh phúc nha .

      Xóa
  9. Chị của Nhóc dễ thương và Nhóc cũng dễ thương , nên thế giới đã dành riêng ngày hôm nay dành tặng riêng cho tất cả phụ nữ . NT không biết cách nào mang hoa đi tặng nên xin gửi một lời chúc mừng đến tất cả mọi phụ nữ trên thế giớ luôn có muôn vàn hạnh phúc bên mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn Thu Nguyễn đã có lời chúc nha, khg có hình cũng khg sao Thu Nguyễn à, để tui sang nhà Giáo rinh dìa đây cũng được mà.

      Xóa
  10. Chúc mừng ngày Phụ Nữ lên cao...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Sato vui tánh với câu chúc quá ta , cám ơn Anh Sato nha.

      Xóa
  11. Hưa ơi, Kén em chúc Hưa cùng các chị gái ngày 8-3 vui khỏe, hạnh phúc yêu thương, Hưa nhớ vùng dậy "quậy" một bữa cho mấy anh sợ kiếp vía luôn Hưa hen:)):)):))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hưa thay mặt các Chị cám ơn kén em nhiều nha . hôm nay em dám qua " quậy nhà chị nha, đi méc Cả...hehe . Giữ gìn sức khỏe nha Kén Em .:bh

      Xóa
  12. Vui nhiều em nhé !

    [img] http://blog.yimg.com/1/Rw6WC0V7s585_foCJYt7DrBzvxxwCGWN0na2YOK.cV4AEN1HczlgRA--/92/l/WZGSugkHpEhZvbCtYEnraQ.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Món quà đẹp lắm A Tám à, em cám ơn A Tám nha, chúc Anh cuối tuần nhiều bình an .

      Xóa
  13. Mùa thu buồn ngất buồn ngư
    Hóc lên hóc xuống cũng am dư buồn
    Hì..., ngày mới vui nghen hóc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn lời chúc của anh Lá Bàng nha ..hic...hic..

      Xóa