.

.

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Sao Lại Nghĩ Như Thế ?????

     Phụ nữ ế trong mắt nam giới ( sưu tầm )

 27-28 tuổi, nàng vẫn hồn nhiên vui đùa, đều đặn sáng đi tối về. Công việc tốt, ngoại hình xinh xắn, năng động, đầy tự tin…nhưng nàng vẫn chưa có bạn trai. Đồng nghiệp, bạn bè hay các chàng mới gặp vẫn vui vẻ nói chuyện, nhưng ai biết trong đầu các chàng nghĩ gì. Dưới đây là những suy nghĩ mà nhiều chàng đã bộc bạch chân thành.


“Tiêu chuẩn” bạn trai cao quá

“Tiêu chuẩn” bạn trai cao quá

Nếu như thời sinh viên, “tiêu chuẩn” chỉ đơn giản là học những trường đại học thuộc top trên, hài hước, vui vẻ thì khi ra trường va chạm nhiều, tiếp xúc với nhiều người thành đạt khiến nàng tạo ra một so sánh ngầm rồi xây dựng những “tiêu chuẩn ngầm” như xe xịn, nhà đẹp, thành đạt… “Mình chắc không thuộc kiểu này, tự loại luôn từ vòng gửi xe”, chàng nghĩ.

Bệnh đa nghi

Thường các chàng nghĩ rằng, có thể do đã trưởng thành, va vấp nhiều trong cuộc sống, các nàng cũng dần mất đi sự tin tưởng vào đàn ông. Sự nghi ngờ, dò xét lời nói, hành động của đối tượng sẽ trở nên kỹ lưỡng hơn. Không trẻ trung như các cô gái 18 nghĩ tình yêu chỉ toàn màu hồng.

“Nếu muốn chinh phục, đầu tiên phải xây dựng hình ảnh đáng tin cậy cho nàng đã”, Văn Hưng, một chàng đang tính “xúc tiến” cô nàng mới quen, cho biết.

Nàng này chắc khó rung động

Có tiêu chuẩn hẳn hoi, lý trí hẳn hoi, nhưng các nàng lại còn yêu cầu phải có cảm xúc, phải rung động thật sự. "Khó làm nàng rung động lắm. Sao mà tán được trời", chàng sẽ nghĩ vậy.

Tuy nhiên, với các nàng này, khó làm nàng rung động bằng những cử chỉ trực diện, nhưng có thể làm nàng cảm động bằng những hành động đẹp dành cho những người xung quanh.

Cao không với tới, dưới chẳng thèm

"Xinh đẹp giỏi giang thế, chắc cần người đàn ông hơn mình rất nhiều, hơn về tất cả mọi mặt thì mới phù hợp, nhưng mấy ông đó không yêu nàng. Chắc lại không thích những người dưới cơ. Không tự hạ tầm thì còn ở vậy dài", suy nghĩ của nhiều chàng là vậy.

Không hiểu có bị gì không?

"Trông cũng xinh đẹp, công việc ngon lành, gia đình bình thường. Giờ vẫn một mình chắc bị gì đây mà", đây là suy nghĩ thường thấy nhất ở các chàng khi gặp các nàng đơn bóng.

Tuy nhiên, không cứ phải bị gì mới vậy. Đơn giản là lối sống của nàng vậy, chưa thích ràng buộc sớm, bị cuốn vào công việc quá nhiều. Và đôi khi, như các cụ vẫn nói, một phần do duyên số nữa.

Do vậy các chàng nếu thấy các nàng lẻ bóng mà hợp với mình thì cứ xúc tiến việc cưa cẩm thôi, ngại ngần hay nghi ngờ hoàn toàn không cần thiết.

Theo NCĐT
 
   Tui đọc bài này và cảm thấy có chút khg hài lòng khi thấy các Anh lại nghĩ những người phụ nữ bị coi là Ê SẮC như thế đấy .Tui khg quơ đủa cả " bó "nha ....hehehe , vì đôi khi những người phụ nấy họ có  lý do nào đó nên mới quyết định sống như vậy .
  Lúc đầu thì có buồn đấy , nhưng 1 khi đã suy nghĩ và quyết định thì khg có gì là hối tiếc cả phải khg các Bạn . 
Tui hy vọng sẽ có 1 số ai đó cùng đồng tình với những lời tui nói, còn ai khg ủng hộ cũng chẳng sao , vì suy nghĩ mỗi người mỗi khác mà..hic..hic....
Tại tui đọc thấy bài  này cũng thú vị nên post lên để mọi người cùng nhau suy nghĩ cho nhúc đầu chút nghen ..hehe
 
  

36 nhận xét:

  1. Temmmmmmmmmmmmmm!
    Hi..hi..
    TA cũng có suy nghĩ như bạn đó!Phụ nữ thời nay tự lập hơn,biết cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp hơn nên nhiều khi lập gia đình hơi muộn đôi chút.Ấy vậy mà bị coi là "có vấn đề" hay bị "sao đó" là bất công với chị em mình phải không bạn?Không lẽ học hành giỏi giang,có nghề nghiệp vững vàng lại phải "dẹp bỏ" hết để lấy chồng thật sớm,ở nhà làm bà nội trợ như các cụ ngày xưa thì mới là "bình thường" sao bạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Tam Anh đã đồng tình ha :D , bởi vậy khi đọc bài này tui cảm thấy có chút khg " an tâm " , nên post lên xem sao ..hihi

      Xóa
  2. Chị thấy nhiều ông cũng ế quá trời đâu riêng gì phụ nữ đâu em, hi hi.
    Tặng em ảnh chị cùng cháu nội đi Sở Thú ngày hôm qua.
    [img] https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/524966_595734683774588_1929457637_n.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao Chị khg ủng hộ em mà lại bênh cho mấy Ông vậy :-(. Hai Bà Cháu đi chơi vui quá ta , em cám ơn Chị nha .

      Xóa
  3. Thời nay, phụ nữ đã suy nghĩ hiện đại hơn rồi! Họ có thể có một gia đình, nhưng chẳng cần một ông chồng ở đó! Còn chàng nam nhi nào mà nghĩ ngợi như trong bài, có vẻ yếu yếu thế nào ấy nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Nô coi bộ rành mấy Ông qua ta :)) , nghĩ cũng lạ ..hehe

      Xóa

  4. Chúc em ngày làm việc đầu tiên của năm mới gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn Minh Châu nha, chúc Anh đầu năm luôn bình yên bên công việc và gia đình .

      Xóa
  5. Đây chẳng qua là sự tự ti mặc cảm của cánh mày râu để rồi một số chị em phái đẹp bị ảnh hưởng thôi . Sự tự tin là cần thiết MTB nhỉ . Chúc MTB tuần lễ mới nhiều yêu thương nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho dù Na hay Nữ thì cũng cần có sự tự tin vào chính mình mà phải khg Tien Le, Anh cũng rành dữ ha :D, chúc Anh giữa tuần nhiều an vui nha .

      Xóa
  6. cả miễn bình luận. lý do ư...? không nên làm phụ nữ phật lòng....hì..hì..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng may là Cả miễn bình luận , khg thôi sẽ thấy " hậu quả khg đâu xa từ các Nhợn Em ha :))

      Xóa
  7. Mèn ơi mới 27-28 mà gọi là ê sắc cái nổi gì. Xưa kia ở nông thôn con gái 20 mà chưa lấy chồng thì đúng là hơi bị căng, còn bi giờ khác rồi. Nhưng mà nữ giới tuổi này đã xinh lại có trình độ, nghề nghiệp ổn định thì đối tượng tương ứng hơi bị ít. Vì tâm lý xã hội nói chung là nam giới phải hơn nữ giới một bậc. Mấy cha có trình độ và nghề nghiệp ổn định thì lại "phái" trẻ hơn. Hiếm thấy có đàn ông nào lại chọn người yêu xinh xinh, lại có trình độ trong khi mình còn tay trắng, sự nghiệp chưa có. Nếu một anh chàng chưa có bằng đại học chắc khó mà đi tìm hiểu một chị đã tốt nghiệp đại học, dĩ nhiên cuộc sống bao giờ cũng có ngoại lệ mừ, mà ngoại lệ thì không phải số đông rồi! Nói vậy thì nói nhưng mà còn tùy duyên và cả bản lĩnh của chị em trong lãnh vực nầy nữa! Còn một điều nữa là nét duyên của người phụ nữ không hẳn là nằm ở những yếu tố nêu trên mà lại ở nói cách cư xử ở đời. Có khi lại là cái quan trọng có tính quyết định đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xí Muội biết thế nào Ka Ka cũng vào " phán " như vậy mà , cám ơn Ka Ka đã luôn có những lời " phán " rât chính xác nha :D

      Xóa
  8. Đầu xuân mới em gái lại đi vào đề tài của lớp trẻ, chắc là vui đây !
    Đàn ông dù gì cũng không thể thiếu cá tính mạnh mẽ ( bờ vai cho người yêu thương dựa, khi cần !). Còn đàn bà dù giỏi giang mạnh mẽ đến đâu cũng không thể mất đi tính dịu dàng...
    Có người nói : Hình thức quyến rũ lúc gặp mặt - Tâm hồn lưu luyến phút chia tay !
    Mọi chuyện anh vẫn tin vào duyên số...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A Tám ơi ! hì em thấy đề tài này khá thú vị nên mới post lên để mọi người cùng bàn tán xem sao , mà coi bộ A Tám cũng tâm lý dữ ha :))

      Xóa
  9. Chuyện lấy vợ lấy chồng là chuyện không ai tài giỏi gì, có người tự lên kế hoạch tìm cho ra người phối ngẫu theo ý mình thì lại không ăn ở được, có người lấy vợ do accident thì đầu bạc răng long do vậy vẫn còn khái niệm "chống ề" hiểu theo nghĩa chê bai, đố kỵ hơn là: "có một sự ế" thật. HN cho rằng ế cũng là duyên số, nó tác động vào tính cách, lối cư xử làm cho rất nhiều phụ nữ mất tình cảm của phái kia.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói vậy là anh Hongngoc lại " đỗ lỗi " cho phụ nữa rồi :-(

      Xóa
  10. Kakakakakaka...........
    Hưa ơi...........Hưa ơi............Hưa ời...
    Út dzìa rồi đây nè... huhu hú hú....
    Ngày đầu tiên trong năm mới Út đi chúc tết chị Hưa nè... Chị mang gì ra tiếp Út nào ... Hehehe. Dzui và khỏe nhé Hưa!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Út dìa quê ăn tết lên rồi thì Hưa mừng lắm, có điều Út ghé nhà Hưa trễ quá, nên hông còn gì để Út măm hết , chịu khó qua nhà Lúa đi nha Út :)). Luôn vui và thành công nha Út :bh

      Xóa
  11. Chính mình chưa hẳn đã hiểu hết về mình thì làm sao hiểu và ĐÁNH GIÁ người khác được nhỉ???. NNT không dám a!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có sao nói vậy mà Nguoi Nguyen Thuy , vẫn chỉ là 1 chút ý kiến và quan điểm của từng người thôi, đừng lo , khg ai sang " đốt nhà " của Nguoi Nguyen Thuy vì những lời bình thản đâu , ý lộn bình luận :))

      Xóa
  12. Tui thấy thà ế còn hơn zầy nè
    [img] http://i1120.photobucket.com/albums/l495/huandrums2/FUN/changai.gif [/img]
    Hahaha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm , Tui thấy Huandrums nói cũng có lý , sao kiếm được tấm hình vui vậy Huandrums =))

      Xóa
    2. Đúng vậy, thà ế còn hơn

      Xóa
    3. Nhìn " phát sợ " phải khg Minh Châu :D

      Xóa
  13. giáo cũng ê sắc nè MTB! hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bớ người ta , có người đã lên tiếng bào là ê sắc kìa :))

      Xóa
    2. cái gì mà la làng dữ dzậy nàng? nói nhỏ nhỏ cho nghe chiện trọng đại mà nàng... bớ ngừ ta thì chít ngừ ta rùi còn đâu! huhu...

      Xóa
    3. Thì chít người ta có phải là Giáo đâu mà sợ ha :p

      Xóa
  14. Ghé thăm em và tặng em hình ảnh chị và KT ở Phan Thiết, đừng ganh tỵ nhé, hi hi.
    [img] link hình [/img]
    [img] https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/312337_599631136718276_2059540071_n.jpg [/img]
    [img] https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/312467_599155590099164_22914197_n.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
  15. Wow ! Vậy là cuối cùng 2 Chị cũng có những chuyến du lịch và đi chơi bỏ chị Như Thị với em ở nhà rồi nghen..:-( . Đã hông cho đi chơi mà còn " phe " hình nữa , nhưng thôi kệ ..hihi, em thấy 2 chị có nét hao hao giống nhau ..NGỪ nào cũng đeo kính :)):bh . Em chúc 2 Chị luôn xinh như hoa nha ..hehe

    Trả lờiXóa
  16. Xin chào chị MTB!
    còn nhớ em khg chị ơi, Em đi dzang hồ lâu lắm rồi, lâu lâu nhớ mấy anh chị nên dìa thăm nè
    Ăn tết chắc dzui rồi phải hem chị ơi? hì hì, em sang nhà chị đọc bài này thấy dzui dzui,
    Em cũng hăm sắp chín (29)rồi chị ơi, mà em đâu có sợ " ế" đâu, hì hì,
    Sang thăm chị chút xíu nè, chắc giờ này chị hem có nhà rồi, hẹn gặp lại nhé chị ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em là ai mà Chị khg nhớ vậy ta :)), em với Út Fangvd cứ bỏ nhà, bỏ mấy Anh, Chị đi bụi hoài nha, còn khg mau mau dìa trông nhà để các Anh, Chị đi bụi bặm thay cho các Em nha ..hihi . Chị đọc bài này thấy cũng vui vui và có chút hơi bứt xúc nên post lên để em vào cười chút thôi mà ..., đâu có gì phải sợ em ha .Cám ơn Jesse đã ghé thăm Chị nha, chúc em luôn bình yên , thành công và nhiều niềm vui và hạnh phúc nha :bh

      Xóa
  17. Hehe...
    Càng ế càng ngon!
    Cứ bình tâm mà ế nha nhóc!!!

    Trả lờiXóa