.

.

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Thông Báo !

      Nhà đang sửa cha còn ngổn ngang , nên mọi người vào "cẩn thận " tí nha ,cũng chính  vì muốn an toàn cho tất cả các Anh, Chị, các Bạn và các Em , nên có gì sơ xuất xảy ra , hy vọng mọi người thông cảm và đừng làm " lớn chuyện " nha ..hihi . Xin kinh chúc cho toàn thể các Bạn đêm an giấc và ngày mới nhiều niềm vui bên gia đình, công việc và Bạn Bè nha .

                                   Ký tên .

                                Người hay : " lý sự "...huhu 


48 nhận xét:

  1. Nô vô thằm bạn nè. Đội mũ bảo hộ cẩn thận đây!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đội vậy cho chắc ăn Bác Nô ha ..hihi , tui cám ơn Bác Nô ghé thăm nha , chúc ngày mới nhiều " niềm vui mới " , giờ chắc mất hệt 1 tay nhậu rồi phải khg Bác Nô ..?

      Xóa
  2. Anh ghé thăm Mùa Thu Buồn . Em vào THIẾT KẾ > BỐ CỤC xong nhấn giữ chuột trái đưa nó đến nơi đầu trang . Kế đến cũng làm y vậy đưa đầu trang cũ về dưới nếu muốn để lại . Còn nếu không muốn để lại thì xóa bỏ . Đưa trỏ lên trên góc phải Lưu cài đặt vậy là xong . Chúc MTB thành công nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn làm thử rồi , nhưng sao nó đứng yên 1 chỗ khg chịu chạy lên đầu trang anh Tien Le à có lẻ mùa Thu Buồn sẽ thử lại sau, cám ơn anh Tien Le, chúc Anh chiều ấm áp nha .

      Xóa
  3. Mùa Thu Buồn ơi -sắp đến Tình Xuân Ấm rồi -
    Ngày cuối tuần vui vẻ nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn rất vui khi Minh Lê ghé thăm, chúc Minh Lê chiều bình an nha .

      Xóa
  4. Em cũng đội mũ bảo hiểm rồi ah (hic hic)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế thì an toàn rồi Hoa Mua ha ..hihi, chúc Em buổi chiều nhiều niềm vui nha .

      Xóa
  5. hic... MTB này... hù tui hay sao chứ! tui hỏng thèm đội mũ bảo hiểm vì đầu tui... cứng như sắt dzậy, hỏng có sao hết, MTB cứ việc... liệng gạch đá ầm ầm đi, tui... dỡ cho, hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giaolang nè ! Tui đâu nỡ liệng ném gì đó ầm ầm như Giaolang nói đâu, vì mắc công có người " nàm vạ " ngay nhà tui sao ha ...hehe, chiều vui nha Giaolang .

      Xóa
    2. Chào Đạo Trưởng, Aqa thi 'triển lăng ba vi bộ', ra vô như chốn không người ! Hehe...!

      Xóa
    3. Giaolang có nghe khg ? " Chú " này đi tới đâu là " chiến tranh " bùng nỗ tới đó phải khg Giaolang ..haha

      Xóa
  6. Chào MTB, Sóng nghe thông báo, tò mó quá vào xem để có gì thì... thông báo lại...
    Thấy nguy hiểm thực???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng may Sóng Biển biết nguy hiểm, nếu khg lỡ có gì lại " oan cho chủ nhà " lắm Sóng Biển ơi ..hihi, cuối tuần nhiều niềm vui nha Sóng Biển .

      Xóa
  7. Mùa Thu buồn ơi . Làm xong mà gởi vào đây không được rồi . Cho địa chỉ bên yahoo để anh gởi qua nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy Anh sang gửi bên Yahoo nha , Mùa Thu Buồn sẽ gửi địa chỉ mail bên ấy , cám ơn anh Tien Le nha. Chúc Anh cuối tuần nhiều an vui .

      Xóa
  8. Xem bộ căn nhà này khá hoành tráng sau khi hoàn thành đầy, tình hình chiến sự căng thẳng quá đi à. Híc. Út sợ bước vào đạp trúng kho bom :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Út đem " bom " sang đặt nhà Chị mà giờ còn giả bộ " than van " sợ nữa ta ...hihi

      Xóa
  9. À! Cái nhà sau đẹp quá trời luôn ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng Chị muốn đem cái nóc lên trên, nhưng sao bây giờ khg làm được ..huhuhu

      Xóa
    2. Chị mang cái ảnh đó về máy, rồi vào bố cục và đưa lên chỗ tiêu đề đó chị. Nó hiện ra bảng nhỏ và chị tải từ máy tính lên. Làm được mà.

      Xóa
    3. Cái Banner trước đây Chị đem về máy làm được, nhưng giờ hình như Chị quên cách thức sao rồi , Út chỉ lại dùm Chị nha, " già " rồi nhớ trước quên sau ..huhuhu

      Xóa
  10. Nhà đang sửa chưa thì huynh chỉ đứng ngoài cửa nhòm vào thôi . Cẩn tắc vô áy náy, nhỡ có bị sao lại làm khổ chủ nhà phải chăm sóc ...

    Trả lờiXóa
  11. Huynh sang chơi mà chỉ đứng ngoài nhòm thế sao, xin mời Huynh vào nhà để Muội " sai đàn em " mời Huynh chén trà nha ..hihi. Em Gai chúc Huynh đêm an giấc và những ngày cuối tuần " luôn bận rộn " với côn việc " nha ..hihi

    Trả lờiXóa
  12. Chị ghé thăm em đây, nhà em thế nào mà cảnh báo vậy. Hôm qua chị có uống cà phê với KT nhưng KT bận ơi là bận nên chỉ ngồi một tí là đi công việc, một tuần ở SG nhưng không tung tăng shopping cùng KT như đã hứa, hi hi. KT thực là người của công việc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại có 1 vài cái của Bạn Bè gửi tặng nên Em đang trang trí lại Chị à,nên thông báo như vậy cho chắc ăn ..hihi . Chị còn được 1 tuần ở Saigon , em chưa biết bao giờ mới được ngắm nhìn được đây ..huhuhu.
      Chị kim Thanh bận như vậy chắc vì cuối năm phải khg khg Chị . Chị giữ gìn sức khỏe nha , thức khuya quá nha ...hihi

      Xóa
  13. Tui sang thăm MTB nè.Khi nào sửa nhà xong nhớ Tân gia nhé! Kekeke

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dĩ nhiên là có Tân Gia rồi, nhưng phải nhờ Huandrums giúp mới được hihi, rất vui khi Huandrums ghé qua thăm nha .

      Xóa
    2. Vừa trả lời câu hỏi của MTB xong.

      Xóa
    3. Mùa Thu Buồn cám ơn Huandrums nha, tui có qua xem và làm thử rồi, nhưng chẳng hiểu sao tui làm mấy lần vẫn khg được ..huhu

      Xóa
  14. Mình ghé thăm bạn để cho biết nhà nè!Hi..hi..Chắc nhà bạn đang gặp "sự cố" hả?Bạn vô Thiết kế-Bố cục rồi di chuyển những thứ mình muốn bằng cách kéo chuột rồi thả đ1ung chỗ là được mà.Sau đó nhớ lưu lại là ok đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Tam Anh nha, tui làm theo hướng dẫn của Bạn Bè đã chỉ , nhưng vẫn khg được, thôi thì chắc phải 2 hình như vậy thôi, vì cái nào tui cũng thích và quý hết Tam Anh à,chúc Tam Anh cuối tuần luôn vui nhiều nha .

      Xóa
  15. Ghé qua thăm em, cuối tuần vui nhiều nha, bên này nhà cửa ai cụng lộn xộn hết, từ từ rùi cháo cũng nhừ mà em, dậy chưa nè? sang uống cafe cùng hai anh em nhà KIM đi nào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi ! Nồi cháo này em nấu mấy ngày rồi mà, vậy mà vẫn chư nhừ Chị ơi..huhu.
      Em sang tới bển rồi , mà cà phe chẳng thấy ly nào hết Chị à...hihi. Em chúc Chị cuối tuần vui bên gia đình và Bạn Bè nha .

      Xóa
  16. Vào thăm MTB thì nghe hù dọa tá lả! Nói đùa chứ HN có mượn mũ bảo hiểm của cảnh sát công lộ và thêm bộ giáp thế kỷ 18 ghé bảo tàng mượn rồi. Yên tâm đi, nhà bề bộn thế này mà khách vào ra tấp nập là happy rồi, tuy vậy cũng không nên "mất cảnh giác" nhé. Chúc MTB vui vẻ cuối tuần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Coi bộ anh Hongngoc " hù lại " em thì có , OAI quá ta đội nón bảo hiểm của cảnh sát công lộ nữa nha ..hihi . Em có đặt Camera từ xa rồi anh Hongngoc ui ..hehe. Chúc Anh cuối tuần nhiều an vui nha .

      Xóa
  17. Anh qua bên yahoo rồi nhưng đăng nhập vào Tài khỏan không được cho nên anh gởi link hình ở đây rồi MTB copy code trong ô tiện ích đưa ra xong lấy link cũ ra và dán link mới vào nhé . Nhớ lưu code lạ nếu có sai sót gì mình làm lại nhé . Đây là link hình :
    https://4d0c3be5-a-62cb3a1a-s-sites.googlegroups.com/site/thientuongvn/nn.swf?attachauth=ANoY7crGTo4tYYA9ycBHgzaamMPT2kIWqEPI-54eq7aGqr7PVbfKQwOAlPPu6Nkks2c1gndOtIzJiick6tNc0uVG0HKTvKT9Ep8gGgJCOBdFgD7jomLfbMJ9vibT6C4dMiC-miwYOFtvDnzn7tdae-Oq0ZisalnDq_q-TxF_8N1ncFawXTo6faZJHuxIz_BkMutKGdrB6KvH-ADiXQdxbr_2_6TSkT0CqQ%3D%3D&attredirects=0

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn cám ơn Anh nhiều nha , có làm rồi nhưng sao vẫn khg được Anh à , khg hiểu sao nữa...huhuhu, nên Mùa Thu Buồn để lại 2 cái hình đầu và cuối như vậy, để vài ngày nữa xem sao và Mùa Thu Buồn sẽ làm lại nha . Chúc Anh cuối tuần nhiều an vui .

      Xóa
  18. Blog đẹp rồi mà còn sửa gì nữa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sửa khg được nên em để lại như vậy , vì của Bạn bè làm tặng n6n em rất quý và muốn treo lên chia sẽ với mọi người anh Sato à. Chúc Anh cuối tuần vui nhiều và nghĩ ngơi thoải mái nha .

      Xóa
  19. Lần đầu Hoài vô nhà MTB mà đọc thông báo thấy sợ quá! Có sự cố gì vậy bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mùa Thu Buồn xin lỗi Hoài Phạm nha, chỉ 1 chút sự cố nhỏ thôi, chắc để vài ngày xem sao, và Mùa Thu Buồn rất vui khi Hoài Phạm ghé sang chơi, hy vọng khg sợ tui mà " trốn " mất tiêu nha..hihi. Chúc Hoài Phạm đêm an giấc .

      Xóa
  20. Khi nào online Yahoo thì gọi Út nhé chị gái. Nay Út hơi choáng, ngủ sớm thôi. Ngày vui nha chị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Út đừng thức khuya quá sẽ có hại cho sức khỏe của Út lắm đó, giữ gìn sức khỏe nha Út .

      Xóa
  21. Chưa trang trí nhà xong phải không em, gần Tết rồi nhanh nhanh mà đón Tết nha em. Chị ghé thăm và chúc em có những ngày cuối tuần thật vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi ! Chắc như vầy là tạm ổn rồi Chị à, Út Kiều mới giúp em chèn thêm icon nữa kìa Chị , còn vụ code để chèn hình em hơi sợ, vì năm nay khg lẻ nhà em tàn Răn là Rắn sao Chị ơi..hihi. Em chúc Chị ngày đầu tuần vui nhiều bên công việc nha (h).

      Xóa
  22. câu nào mẹ nói củng đong đày tình yêu dành cho con..iu mẹ nhiều ,mẹ ơi..ngày vui nha MTB...nhà đẹp rồi khỏi sửa nửa MTB ơi

    Trả lờiXóa
  23. Tình yêu của Mẹ luôn là như vậy phải khg Riêng Sâu , tui nhớ khg lầm, bên Yahoo Blog là Sầu Riêng mà đâu phải Riêng Sâu :-?

    Trả lờiXóa