.

.

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Nỗi Lòng !

                           
          Hồi chiều nghe dt reng tui cứ tưởng nhỏ em gái , dòm lại số thì của Chủ gọi, tui lấy làm ngạc nhiên và khg biết sao lại gọi tui lúc chiều tối như vậy ??
Khg lẻ có chuyện gì ở tiệm bánh hay sao ??
Hay là chuyện gì đây ta ??
       Thường thì Chủ khg gọi tui lúc chiều tối như vậy, làm tui có linh tính như có chuyện gì nghiêm trọng thì phải .
     Tui bắt máy và Alo , thì nghe giọng bên kia của  Chủ rất buồn và có lẻ là gấp lắm, thì ra là Bác Gái có chuyện và Chủ bảo



mai tui đi làm sớm, còn Chủ lúc đó đang trên xe điện để về chỗ Bác Gái ở cách xa lắm
        Hỏi thăm và nghe Chủ nói Bác Gái từ hôm qua đến bữa nay khg ăn uống  được gì cả , và ….tự nhiên thấy Chủ nghẹn lời làm tui cũng hiểu và thế là cả 2 cứ nói trong nước mắt .
Bác Gái bị căn bệnh giống Mẹ tui trước đây ( ung thư giai đoạn cuối ) , cũng phát hiện trễ và có lẻ đã đến lúc Bác Gái phải nghĩ ngơi rồi .
     Bác Gái đã ra đi lúc 7 giờ sáng nay , tui biết giờ Chủ tui cũng đau buồn lắm vì  cảm giác mất Mẹ năm xưa tui rất hiểu, nên dù gì cũng gọi hỏi thăm và an ủi đôi chút với Chủ coi như chia sẽ nỗi mất mát lớn lao này
       Tự nhiên tui cảm thấy lòng mình nặng trĩu và mắt nhòa đi khi nhớ lại cảnh trước đây khi Mẹ nằm bệnh và ra đi mãi mãi , thật buồn và có gì đó đè nặng trong lòng ,1 cảm giác mất mát thật lớn lao lại ùa về . Mẹ ơi !

4 nhận xét:

  1. Hi Mùa Thu Buồn......
    Nhà mới đẹp nghe

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ Bạn bè chỉ giúp, chớ thật ra tui đâu biết làm ..hihi, rất vui khi Lam Duy ghé sang .

    Trả lờiXóa
  3. Khi có người thân ra đi về cõi vĩnh hằng (cách nói của dân gian là vậy) Sự thương tiếc là không thể tránh khỏi trong bất kỳ ai. Tuy nhiên không nên đau buồn, hoặc kéo dài sự đau buồn, vì cho dù có đau buồn đến mấy thì cũng không thể thay đổi được những điều đã xảy ra (quá khứ)! Hãy sống cho thật tốt ngay hiện tại, với chính mình và với mọi người. Điều đó sẽ làm cho người ra đi sớm siêu thóat và mĩm cười nơi chín suối!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ka Ka ơi ! Xí Muội vẫn nhớ lời Ka ka dặn trước đây mà, tại dọn nhà nên Xí Muội phải rinh theo , để lại sợ có NGỪ " chôm bản quyền "...hihi

      Xóa